NẮM RÕ HỆ THỐNG DIGITAL MARKETING

KHI CÓ KIẾN THỨC THỰC TIỄN VỀ CÁC CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING

Học THỰC TẾlàm THỰC TẾ,

“HỌC ĐƯỢC, LÀM ĐƯỢC” TẠI SAO CÁC HỌC VIÊN TẠI MOA HẦU HẾT ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

    • MOA theo mô hình lớp ít người (Tối đa 5 người/lớp hoặc yêu cầu học 1 kèm 1), giúp bạn tương tác với giảng viên nhiều hơn, hiểu và ứng dụng tốt hơn nhiều.
    • MOA dạy trên chính sản phẩm học viên, không đi lý thuyết lan man, tập trung vào việc học kĩ nắm chắc.
    • Học cho đến khi bạn nắm rõ vấn đề mà hoàn toàn không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
    • Cam kết hỗ trợ trọn đời miễn phí bằng nhiều hình thức: trực tiếp, gọi điện, nhắn tin, teamviewer…và được học lại hoàn toàn miễn phí nếu như có nhu cầu.
    • Lịch học đa dạng: sáng, chiều, tối.

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING “CẦM TAY CHỈ VIỆC”

*** THỜI LƯỢNG

    • Thời lượng: 2.5 tháng

  1. Phân tích sản phẩm, khách hàng, đối thủ, xu hướng trên thị trường online
  2. Lên ý tưởng, xây dựng tổng thể hệ thống Marketing Online
  3. Facebook cơ bản: Quảng cáo bài viết, Website, Video, tăng like, test A/B
  4. Facebook nâng cao: Test A/B nâng cao, lead Form, Remarketing Qua website, tạo đối tượng từ số điện thoại, Email, Video, Lead Form, Quy trình xử lý đơn hàng
  5. Cách viết nội dung cho Website
  6. Google Adwords cơ bản: Mạng tìm kiếm
  7. Google Adwords nâng cao: Mạng hiển thị và Tiếp thị lại
  8. SEO Web Top 10 Google
  9. Youtube Marketing
  10. Tạo dựng hệ thống quản lý và bán hàng tự động bằng Google Drive
  11. Phân bổ nguồn lực và tối ưu hóa giúp vận hành hệ thống marketing online dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí

*** CÁCH THỨC HỌC

    • MOA là đơn vị đi đúng hướng “Cầm tay chỉ việc”, với tối đa 5 người/lớp (có lớp 1 kèm 1), giảng viên sẽ kèm bạn và thời gian bạn tương tác với giảng viên luôn chiếm phần lớn.
    • Trong quá trình học, lấy sản phẩm, website, fanpage… bạn ra học và thực hành với thời lượng thực hành chiếm phần lớn (70% thực hành, 30% lý thuyết).
    • Khi bạn đăng ký khóa học Digital Marketing tại MOA, đồng nghĩa MOA có trách nhiệm dạy cho đến khi bạn nắm rõ vấn đề, cũng như việc hỗ trợ bạn lâu dài, miễn phí về sau trên tất cả các sản phẩm khác nhau.

*** LỊCH HỌC

Bao gồm 4 ca học (Mỗi ca từ 1.5 – 2 tiếng):

1. 09h30

2. 14h00

3. 18h00

4. 19h30

Lịch học sẽ ưu tiên cho học viên đăng ký và đóng học phí trước, bạn được lựa chọn lịch học phù hợp với mình, 01 ngày chọn 01 ca học, và 01 tuần học 03 ngày : 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7. Nghỉ buồi nào, bù buổi khác. 

*** ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Các giảng viên tại MOA với kinh nghiệm thực tiễn từ nhiều dự án kinh doanh thực tế và là những người đang kinh doanh, sẽ giúp bạn định hướng cũng như hướng dẫn bạn cách tiếp thị và phát triển sản phẩm của chính bạn.

Để đạt hiểu quả cao, đó là sự phối hợp của cả giảng viên và người học. MOA đã tạo ra hướng để đảm bảo việc học của bạn, giờ là lúc bạn học và đi đôi với hành.

*** HÌNH THỨC HỌC

    • Trực tiếp tại: 02 Trương Quốc Dung, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
    • Trực tuyến: 1 kèm 1 thông qua phần mềm Teamviewer

Bạn đã sẵn sàng tham dự khóa học Digital Marketing chưa?

Nếu rồi, hãy liên hệ ngay với MOA để được tư vấn về khoá học Digital Marketing






    Bạn có phải là robot? Xác minh bằng cách trả lời câu hỏi

    Khóa học Digital Marketing tại MOA, không đơn thuần học kỹ thuật, mà học cả sự phân tích và quản lý

    Bạn nhận được gì khi tham dự Khóa học Digital Marketing “Cầm tay chỉ việc” tại MOA

    Được giải đáp toàn bộ câu hỏi, được theo sát từng buổi học. 1 lớp học tại MOA chỉ tối đa 5 người/lớp, nên chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được từng bước học của bạn.

    Giảng viên MOA hiện đang kinh doanh, và việc luôn dạy trên sản phẩm của Học viên, nên những kiến thức thực tế, MOA hoàn toàn đáp ứng tốt.

    Dù bạn đang học, hoặc đã học xong, dù bạn học tại MOA là sản phẩm A, nhưng sau này cần hỗ trợ trên sản phẩm B, hãy liên hệ, chúng tôi đều hỗ trợ miễn phí cho bạn.

    Vậy hiểu thế nào cho đúng về Digital Marketing? Digital Marketing là phương pháp quảng cáo sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính cả nhân, điện thoại thông minh, điện thoại di động, máy tính bảng và thiết bị chơi game để tương tác với người dùng. Và Digital Marketing gồm 2 phần riêng biệt:

    1. Marketing Online bao gồm: Chiến lược Marketing Online, SEO – SEM, Display, Social Marketing, Content Marketing, Email Marketing, Mobile Marketing và yếu tố không thể thiếu: Website.
    2. Digital Advertising bao gồm: SMS, TV / Radio, LCD / Banner (bảng hiệu).

    Trên thực tế, các trung tâm dạy về Digital Marketing đều không đáp ứng được việc đào tạo Digital Advertising, đơn giản là chi phí của nó quảng cáo quá cao và phức tạp, hầu như các Công ty lớn mới có kinh phí đầu tư để xây dựng kênh này.

    Còn trong phạm vi các công ty vừa, nhỏ và cá nhân, thì học Digital Marketing chỉ cần học Marketing Online là đáp ứng đủ cho mục tiêu bán hàng và xây dựng thương hiệu.

    phan biet khoa hoc digital marketing

    NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING

      1. Phân tích sản phẩm của bạn

      • Số lượng khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn trên Google
      • KH tìm kiếm sản phẩm của bạn bằng thiết bị nào và ở vùng miền nào chủ yếu
      • Cần bao nhiêu vốn để có thể tiến hành marketing online cho sản phẩm của bạn

      2. Lên ý tưởng và xây dựng tổng thể hệ thống

      • Các kênh cần tiến hành marketing online
      • Quy trình tổng thể cho từng kênh
      • Mục tiêu cụ thể cho từng kênh
      • Kết nối các kênh để đồng bộ hệ thống
      • Thời gian cho từng giai đoạn marketing online
      • Nguồn lực cho hệ thống marketing online
      • Phát triển hệ thống marketing đang xây dựng theo từng giai đoạn

      3. Facebook Marketing cơ bản

      • Tiến hành tạo fanpage bán hàng
      • Tiến hành viết bài bán hàng
      • Tiến hành chạy quảng cáo bài viết bán hàng, Video, tăng like, Quảng cáo về Website
      • Phân tích đối tượng nhắm đến (cụ thể : tuổi, nghề, vị trí,…)

      4. Facebook Marketing nâng cao

      • Kỹ Thuật A/B Testing nâng cao Trên Facebook
      • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (lead Form)
      • Thực hành tạo đối tượng Từ số điện thoại, Email, Video, Lead Form
      • Remarketing Qua website
      • Quy trình xử lý đơn hàng

      5. Viết nội dung cho website để chốt hàng

      • Viết nội dung cho website PR tăng độ uy tín của thương hiệu
      • Viết nội dung cho website để tăng lượng truy cập website tăng cơ hội bán hàng
      • Viết nội dung cho website chốt hàng ngay lần đọc đầu tiên ( bài sale page )

      6. Quảng cáo Google Adwords cơ bản: Mạng tìm kiếm

      • Phân tích hệ thống từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất để chạy quảng cáo tăng cơ hội gia tăng khách hàng
      • Tiến hành viết thông điệp cho mỗi bài viết chạy quảng cáo theo từng đối tượng khác nhau nhằm tăng phạm vi thu hút
      • Đặt các tiện ích mở rộng, tạo liên kết để bán được nhiều sản phẩm trên 1 mẫu quảng cáo
      • Giảm tối đa giá thầu nhưng vẫn ở vị trí cao
      • Đo lường hiệu quả quảng cáo và cách thức hiệu chỉnh để có kết quả tốt về số lượng hàng lẫn chi phí quảng cáo

      7. Quảng cáo Google Adwords nâng cao: Mạng hiển thị và Tiếp thị lại

      • Thực hành tạo GDN
      • Nhắm mục tiêu: vị trí, từ khóa, chủ đề trên GDN
      • Tạo banner tự động
      • Tạo Remarketing
      • Tối ưu hóa chi phí
      • Phân tích báo cáo và hiệu chỉnh

      8. Thống trị các thứ hạng top đầu một cách tự nhiên qua SEO google

      • Thực hành SEO tiêu đề, URL, từ khóa
      • Mô hình liên kết link nội bộ và backlink
      • Xây dựng các website vệ tinh miễn phí
      • Đo lường kết quả SEO để điều chỉnh giúp tăng thứ hạng
      • Tăng số lượng bài viết lên top 1 google
      • Tăng thứ hạng website vững chắc không lo rớt hạng
      • Website ở nhiều vị trí khác nhau trên google để đi đâu khách hàng cũng gặp bạn

      9. Xây dựng và khuếch trương thương hiệu qua kênh youtube

      • Tiến hành upload video lên youtube
      • Seo qua Youtube
      • Tạo danh mục trong Youtube
      • Tạo tài khoản quảng cáo trên youtube
      • Cách tìm ra khách hàng trên youtube
      • Cách thức quảng cáo từng bước trên youtube
      • Tiến hành remarketing qua youtube để tìm kiếm thêm khách hàng

      10. Tạo dựng hệ thống quản lý và bán hàng tự động bằng Google Drive

      • Tạo bảng đăng kí đơn hàng tự động
      • Tạo bảng cập nhật đơn hàng tự động
      • Quản lý hệ thống đặt hàng tự động

      11. Tiến hành phân bổ nguồn lực hợp lý và tối ưu hóa giúp vận hành hệ thống Digital Marketing dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí

      • Nhân sự cho từng mảng Digital Marketin
      • Khối lượng công việc cho từng vị trí
      • Khối lượng công việc trong từng giai đoạn
      • Tổ chức mục tiêu cho từng kênh Digital Marketing để thúc đẩy doanh số
      • Kết hợp các nguồn lực giữa các kênh một cách thống nhất tăng sức mạnh cho hệ thống và tránh rủi ro

      => Khóa học Digital Marketing tại MOA Việt Nam sẽ giúp bạn từ việc phân tích, đến việc triển khai và quản lý

    MOA tin chắc sẽ giúp bạn cải thiện doanh số với khóa học Digital Marketing, vì chúng tôi tập trung vào khách hàng, và là đơn vị duy nhất với mô hình lớp học ít người, dạy thực tế vào sản phẩm học viên theo phương thức “Cầm tay chỉ việc”.

    Hotline: 0903 488 343







      ĐỘI NGŨ GIẢNG DẠY – HỌC VIỆN MOA

      moa giảng viên cao hoài trung

      Giảng viên: Thầy. Cao Hoài Trung

      Chức vụ: CEO – Đồng sáng lập học viện MOA

        • 08 năm kinh nghiệm về Marketing Online
        • 5 năm kinh nghiệm giảng dạy về kinh doanh online.
        • Giám đốc Marketing cho Công ty Phần mềm ERP IMC; Công ty Tấn Lộc Phát (chuyên về UPS)
        • Cố vấn Marketing Online cho Studio chụp hình cưới Lucky Anh và Em; Máy phát điện HDU.
        • Đồng thời đang kinh doanh online thuốc viêm xoang, viêm khớp, Thời trang nam, thực phẩm chức năng,…
        • Những mặt hàng đã từng kinh doanh qua: Ví da, Thuốc giảm cân

        Xem chi tiết >> Tại đây

      giang vien moa anh xuan viet

      Giảng viên: Thầy. Ngô Nguyễn Xuân Việt

        • 07 năm kinh nghiệm về Marketing Online
        • Leader Content và Digital Marketing cho hệ thông phân phối mỹ phẩm cao cấp cho KangNam Beauty & Cosmetic
        • Digital Marketing của SeaGuitar – Guitar Đông Nam Á (South East Asia Guitar Assembly) học viện hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo giảng dạy Guitar thực dụng và hiệu quả nhất, dựa trên nền tảng âm nhạc đương đại của thế giới hiện nay; tại Hello international English School – trường anh ngữ quốc tế chuyên đào tạo theo giáo trình huấn luyện từ Cambrige – Anh Quốc (University of Cambridge)
        • Marketing Executive Công ty Cổ phần Newstar là công ty chuyên đào tạo và cung cấp các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước như VNPT, VNG, FPT, Viettel, CMC, Datadimension, Sao Bắc Đẩu, các Ngân hàng, CSC, HSBC, KDDI, TMA, SPT, SCTV,…

      nguyễn hoài bảo sơn

      Giảng viên: Thầy. Nguyễn Hoài Bảo Sơn

      Chức vụ: Giảng viên – trường phòng Marketing học viện MOA

        • 4 năm kinh nghiệm về Facebook Marketing
        • 3 năm kinh nghiệm giảng dạy Facebook Marketing
        • Có kinh nghiệm hỗ trợ chạy quảng cáo hơn 10 sản phẩm cho khách hàng: Thời trang, mỹ phẩm, BĐS, dịch vụ ăn uống, đồ gia dụng …
        • Đã chi tiêu cho Facebook hơn 2 tỷ tiền quảng cáo.
        • Đang kinh doanh 2 shop thời trang online với lượng đơn hàng trung bình 100 – 150 đơn/ngày. Trong đó hơn 90% đến từ Facebook.
        • Đào tạo chuyên sâu và cầm tay chỉ việc cho rất nhiều học viên bán hàng và quảng cáo hiệu quả trên Facebook.

      anh tai moa

      Giảng viên: Thầy. Nguyễn Sơn Tài

        • 04 năm kinh nghiệm về kinh doanh online
        • Cố vấn chiến lược và facebook marketing cho Kyo Shop
        • Những mặt hàng đã từng kinh doanh qua: Balo túi xách cho teen, Balo túi xách – Dép VNXK…
        • Có kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn chạy quảng cáo cho các dòng sản phẩm: áo dài, chăn grap gối nệm, thời trang….
        • Sáng lập ra Lubion Shop: facebook.com/lubionvn, Balo Teen thời trang: facebook.com/baloin
        • Thông thao HTML CSS, WordPress, Open Cart

      Cảm nhận khách hàng đã học tại MOA

      Chị. Hồng Ngọc

      Chị Ngọc chuyên kinh doanh cây cảnh. Với đam mê về cây hoa và muốn đưa sản phẩm của mình để nhiều người biết đến, chị đã quyết định đi học về Marketing Online. Trước khi tới MOA chị nói rằng Marketing Online với chị khởi điềm là con số 0, tuy nhiên sau đó chị vô cùng phấn khở khi kết luận “Học tại MOA mình đã tự làm được nhiều cái như Facebook, Google mà không cần thuê một ai, học ở đây đơn giản, dễ hiểu, cụ thể và thực tế”.

      Anh. Nguyễn Trúc Phương

      Anh Phương bán sản phẩm thực phẩm chức năng…(anminhsouthern.vn). Sau thời gian tự làm Marketing nhưng chưa hiệu quả và sau khi học tại MOA anh nhận định rằng “làm Marketing Online phải đồng bộ các công cụ, không thể làm kiểu tự phát, thích thì làm quảng cáo này, không thích thì bỏ, làm Marketing Online quan trọng là phải có tư duy và chiến lược”.

      Chị. Nguyễn Thị Lê Thanh

      Công ty chị Thanh chuyên cung cấp giải pháp Âm thanh cho nhà thờ, sự kiện,… (amthanhvietquang.com). Chị chia sẻ “Lúc học cũng sợ không làm được nhưng nhờ học 1-1 dễ dàng để trao đổi, thêm với thầy giáo rất cởi mở và dạy rất dễ hiều, ngay bản thân chị cũng từng làm giáo viên nhưng đánh giá thầy giáo truyền đạt rất tốt và sau khi học xong cảm thấy tự tin hơn về kiến thức Marketing Online để về áp dụng cho công việc kinh doanh của mình” . 

      Anh. Đỗ Hải Long

      Anh Long làm trong lĩnh vực Đông y, do nhu cầu muốn khởi sự kinh doanh Online nên đã tìm học ở nhiều nơi nhưng không có kết quả, tuy nhiên sau khi đến MOA, anh đã gửi lại một câu “Đem lại giá trị thật”, sau khóa học anh Long đã có một website riêng và tự chạy các quảng cáo cũng như thiết lập được cho mình một chiến lược marketing lâu dài.

      Anh. Nguyễn Xuân Thắng

      Anh Thắng làm dịch vụ kế toán (ketoanbinhduong.com.vn). Anh chia sẻ trước 2013 anh không biết gì về Marketing Online nhưng nhận định chỉ có nó mới giúp cho công việc của mình được tiến triển nên 2014 quyết định đăng ký học tại MOA. Một chặng đường dài từ Bình Dương lên TPHCM, nhưng kết quả thì Anh cho rằng còn vượt ngoài mong đợi, các website giờ đều đã lên top và lượng khách hàng rất nhiều (hiện tại có khoảng 100 khách trong vòng 5 tháng).

      Đừng ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về các khóa học Digital Marketing tại

      MOA hoặc bạn có thể đăng ký thông tin, MOA sẽ liên hệ với bạn khi nhận được thông tin.

      Hotline: 0903 488 343